Chương trình Tour

 


CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT & GIÁ TOUR


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
  • Khám phá núi rừng Tây Nguyên Măng Đen
  • Ăn uống và tham quan theo lịch trình tour
  • Trải nghiệm các địa danh nổi tiếng ở Măng Đen
  • Hướng dẫn viên thân thiện, theo đoàn suốt tuyến
NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – MĂNG ĐEN (ĂN TRƯA, TỐI)

06h00: Xe đón khách tại điểm hẹn khởi hành bay Đà Nẵng. Sau đó Quý khách xuất phát Khởi hành đi khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, ở độ cao 1.200m, nơi có thời tiết tốt và diện tích đất rừng nguyên sinh rộng lớn. Trên đường đi Xe dừng chân cho Quý Khách ăn sáng ( chi phí tự túc)
Trưa: Đến Măng Đen. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Chiều: Xe tiếp tục đưa quý khách đi tham quan
Khu du lịch Sinh thái – Văn hóa thác Pa Sỹ, khu vườn Tượng. Tại đây, quý khách sẽ hình dung được cuộc sống của người dân bản địa qua 100 bức tượng gỗ dân gian được đục đẽo công phu. Sau đó tản bộ xuống 186 bậc thang để tận hưởng không gian riêng của thác Pa Sỹ.
Chùa Khánh Lâm (đi cổng sau) ngôi chùa tọa lạc ngay trên đỉnh đồi cao của núi rừng Kon Plông. Khánh Lâm nghĩa là chùa mang đến điềm vui, tin mừng của tinh thần độ thế về nơi núi rừng u nã, u linh!
Tham quan vườn rau nông trại ở khu 37 hộ ở Măng Đen: khám phá các trang trại trồng rau của các hộ dân cư rất thú vị.
18h00: Xe đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Buổi tối quý khách tự do khám phá Măng Đen về đêm, có thể đăng kí giao lưu cồng chiên Tây Nguyên ( chi phí tự túc)

Thác Pa SỹThác Pa Sỹ
NGÀY 2: MĂNG ĐEN – KON TUM – PLEIKU (ĂN SÁNG / TRƯA/ TỐI)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý Khách đi tham quan.
Hồ Đak Ke: Một trong 7 hồ trong truyền thuyết ở Măng Đen, tại đây quý khách có thể tản bộ quanh hồ ngắm những cành hoa phượng tím (từ tháng 3 đến tháng 7), hoa sim tím (từ tháng 5 đến tháng 9), hoa mai anh đào, hoa mimosa ( từ tháng 10 đến tháng 12),
Tượng Đức Mẹ Măng Đen: được làm bằng bê tông cốt thép, cao khoảng 1 mét. Tượng được đặt trên một bệ tượng làm bằng xi măng kết với các đá cuội tự nhiên. Phần thân tượng mang điểm hình dáng dấp của tượng Đức Mẹ Fatima, nhưng phần đầu được phục chế lại mang khá nhiều hình dáng phụ nữ vùng Tây Nguyên Việt Nam. Phần tay tuy được phục chế nhiều lần, nhưng về sau được giữ nguyên hình dáng tay cụt. Nhiều giáo dân cho rằng với hình dáng cụt tay như trên, làm liên tưởng đến hình tượng Đức Mẹ phù hộ cho con người bất hạnh mắc các bệnh như; phong cùi, HIV/AIDS…Giữa khung cảnh rừng núi mênh mông, thâm u, xung quanh là rất nhiều hoa và những dãy ghế đá, với những tấm biển “Tạ ơn Đức Mẹ” được những người giáo dân mang đến, bức tượng hiện lên với đầy vẻ linh thiêng, huyền bí…
Tiếp tục khởi hành đi Kon Tum
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Kon Tum, nghỉ ngơi tại chỗ. Tiếp tục tham quan
Cầu treo Kon Klor, cây cầu có dây văng lớn nhất ở Kon Tum nằm ngay bên sông Đăk Blar. Cầu với chiều dài 292m, chiều rộng 4,5 m được thiết kế với màu cam nổi bật như biểu trưng cho sức sống của con người Tây Nguyên.
Nhà thờ gỗ ở Kon Tum là sự giao thoa giữa lối kiến trúc Roman và nhà sàn gỗ của người dân tộc Ba Na. Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ dễ liên tưởng đến với những nhà thờ ở châu Âu vô cùng ấn tượng nhưng vẫn có những nét riêng biệt của văn hóa Tây Nguyên.
Ngục Tù Kon Tum được xem là lò giết người tàn bạo nhất thời bấy giờ; là bằng chứng tố cáo tội ác dã man của thực dân Pháp; cũng là biểu tượng cho tinh thần bất khuất, ngoan cường của những chiến sĩ cộng sản. Ngày nay, khu di tích lịch sử Ngục Kon Tum chính là nơi lưu giữ những dấu tích hào hùng, là địa chỉ đỏ cho những bài học xương máu của dân tộc được khắc ghi cùng năm tháng.
Khởi hành đi Pleiku, đến Pleiku nhận phòng ks nghỉ ngơi.
Tối: Xe đưa đoàn đi dùng cơm tối tại nhà hàng. Dạo chợ đêm, tham quan Pleiku về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Cầu treo Kon KlorCầu treo Kon Klor
NGÀY 3: PLEIKU – HÀ NỘI (ĂN SÁNG / TRƯA)   

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đưa quý khách tham quan:
Chùa Minh Thành: nằm cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 2Km tọa lạc ở số 348 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Chùa Minh Thành được xem là điểm tham quan hấp dẫn của thành phố Pleiku – Gia Lai.
Biển Hồ T’ Nưng: Biển Hồ có làn nước xanh quanh năm, được ví như viên ngọc của đại ngàn Trường Sơn. Biển Hồ gần như không bao giờ cạn, là nguồn cung cấp nước sinh hoạt cho người dân thành phố.
Đồi chè: Đến với đồi chè, dường như cái nắng hạ chỉ là yếu tố tạo nên sự mát lạnh của cánh đồng chè chiếm trọn được tình cảm của những du khách ghé thăm. Bởi nơi đây trải dài là những màu xanh ngút ngàn. Bạn sẽ cảm thấy mát mắt, mát lòng và bỗng dưng những muộn phiền ngày qua được xua tan hết, chỉ còn những cảm xúc dịu êm và thư giãn.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Ngọc Hồi, nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách bay từ sân bay Pleiku về Nội Bài, kết thúc chương trình, Hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách.

Biển Hồ T’ NưngBiển Hồ T’ Nưng

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 5.500.000 VNĐ/ KHÁCH

(Áp dụng khách Đoàn)

GIÁ TOUR DU LỊCH BAO GỒM: 

Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng và Pleiku – Hà Nội

Xe vận chuyển 16s đời mới, máy lạnh, phục vụ theo chương trình.
Khách sạn : 1 đêm khách sạn Măng Đen + 1 đêm ks Pleiku ( ngủ 2 khách/phòng, 3 khách/phòng, 4 khách/phòng – tùy theo cơ cấu của Resort)
Ăn uống theo chương trình bao gồm:
+ 05 bữa chính tiêu chuẩn :  150. 000đ/ khách/ bữa ăn.
+ 02 bữa sáng
Vé tham quan các điểm theo chương trình
Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/ vụ
Nước suối 1 ngày 1chai/ khách

GIÁ TOUR DU LỊCH KHÔNG BAO GỒM: 

Thuế Vat
Chi phí cá nhân ngoài chương trình: Ăn uống, giặt ủi, điện thoại, ngủ phòng đơn…
Bồi dưỡng hướng dẫn và lái xe.
Chi phí khác…

GHI CHÚ:

Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí (02 người lớn  kèm 1 trẻ em, bé thứ 2 tính 50% giá tour).
Từ 06 đến 11 tuổi    : 50% giá tour( ngủ chung với bố mẹ).
Từ 12 tuổi trở lên    : 100% giá tour.

QUÝ KHÁCH CẦN LƯU Ý: 

Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)
Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường
Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại
Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm tham quan trong chương trình.
(*) Trách nhiệm của khách hàng:
Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai… là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.
Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI THÚ VỊ VÀ VUI VẺ!!

Đặt ngay
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
Tổng tiền
alt
alt

Tour Du Lịch Măng Đen: Hà Nội – Đà Nẵng – Măng Đen – Kon Tum – Pleiku – Hà Nội 3N2Đ

https://www.vietfamtravel.com/2024/04/tour-du-lich-mang-en-ha-noi-nang-mang.html
Tình trạng: Còn hàng
Giá mới:
In chương trình tour In chương trình tour
Hành trình: Lịch và Phương tiện di chuyển

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIỆT FAMILY

Địa chỉ: Số 70 , lk 16, kdt Cienco 5 , Tiền Phong, Mê Linh , Tp Hà Nội

Tel: 0969060728 - 0355353288

Email: vietfamtravel1@gmail.com

Website: www.vietfamtravel.vn

Website: www.vietfamtravel.com

Website: www.vietfamtravel.xyz

Zalo
Facebook
Hotline: 0969060728