Chương trình Tour

VIỆT NAM – CAMPUCHIA – THÁI – LÀO

********

Thời gian: 20 Ngày / 19 Đêm


 Ngày  01: TP.HCM (ăn tối)

Qúy khách đến phi trường Tân Sơn Nhất lúc …. Xe đón đoàn và đưa về khách sạn. Check-in. Ăn tối và tự do và tham quan. Nghỉ đêm tại khách sạn ở trung tâm Sài Gòn.

 

Ngày 02: SÀI GÒN – PHNOMPENH (ăn sáng + trưa+tối)

5:00 Hướng dẫn viên và xe đón quí khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phnom Penh. Ăn sáng tại Trảng Bàng. Đến cửa khẩu Mộc Bài, quý khách làm thủ tục xuất nhập cảnh Campuchia tại cửa khẩu Bavet. Ăn trưa tại Kampong Cham. Tiếp tục  hành trình đến Phnôm Pênh. Tới nơi đoàn tham quan thành phố Phnôm Pênh: Cung điện Hoàng Gia – Chùa Vàng, Chùa Bạc với bức tượng Phật Vàng nặng 90 kg, dát 2086 viên kim cương và tượng Phật Ngọc 10 kg nổi tiếng Châu Á. Đài Độc Lập – Đài Chiến Thắng; Quảng Trường Sông Bốn Mặt. Ăn tối tự do, nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá Phnom Penh về đêm.

 

Ngày 03: PHNOM PENH – CITY TOUR ( Ăn sáng + trưa + tối)

Dùng điểm tâm tại khách sạn. Viếng thăm Wat Phnom, một ngôi chùa lịch sử và là một trong những chùa quan trọng nhất ở Phnôm Pênh. Đây là ngôi chùa linh thiêng thu hút khách hành hương từ mọi miền đất nước và là điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi du lịch đến đất nước này. Khởi hành đi U Đông, nơi từng là kinh đô của vương quốc Khmer từ Thế kỷ 17 đến Thế kỷ 19 – viếng chùa U Đông.

Tiếp tục khởi hành đi Tonle Bati – viếng thăm chùa Prasat Yeay Peau.

Quay về Phnom Penh, quí khách tự do mua sắm tại chợ Trung Tâm, dùng cơm chiều.Tối tự do.

 

Ngày 04: PHNOM PENH – SIÊM RIỆP (ăn sáng + trưa + tối)

Dùng điểm tâm tại khách sạn, trả phòng. Khởi hành đi Siem Riep. Trên đường tham quan chợ Nhện – nơi mua bán các loại côn trùng như : Nhện, Dế, Bò Cạp…Đến Siem Riep, ăn trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

Chiều : đi Biển Hồ Tonle Sap, đoàn sẽ lên tàu dạo chơi trên Biển Hồ – khám phá, tìm hiểu về cuộc sống sông nước và nghề Hạ Bạc nơi đây.

Về lại Siem Riep, dùng cơm tối. Tối tự do.

Ngày 05: SIÊM RIỆP – ANGKOR WAT (ăn sáng + trưa + tối)

Dùng điểm tâm tại khách sạn, trả phòng.Khởi hành đi Siem Riep Quý khách tham quan: Cổng phía Nam Quần thể Angkor Thom – Cung điện lớn nhất với các tượng Phật Bayon bốn mặt khổng lồ luôn nở nụ cười phúc hậu, chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc Angkor hùng vĩ; Hoàng Cung của vị vua Yavaraman thứ VII thế kỷ XII; Quảng trường đấu voi (Elephant Terrance) – Nơi tổ chức các lễ hội truyền thống của người Khmer cổ, Đền Taphrom – Nơi có rừng cây Knia và cây Tung với những bộ rễ độc đáo từng được Hollywood chọn làm bối cảnh trong bộ phim  Tomb Raider “Bí mật Ngôi Mộ Cổ”. Dùng cơm trưa, về khách sạn nghỉ ngơi. Tiếp theo tham quan Đền Angkor Wat, một trong những kỳ quan của thế giới, thiêng liêng nổi bật nhất ở đất nước Chùa Tháp. Nơi đây đã thêu dệt nên biết bao truyền thuyết về sự tích Angkor huyền bí. Tham quan đền Preah Khan và ngắm hoàng hôn trên đỉnh Phnom Bakheng.  Ăn tối, quý khách thưởng thức các món đặc sản tại nhà hàng Tonle Mekong Buffet, xem Apsara Show đặc sắc của cung đình Khmer với những vũ công Apsara xinh đẹp.  Xe đưa đoàn về khách sạn  nghỉ ngơi.

 

Ngày 06: SIEM RIEP – PATTAYA (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đi cửa khẩu Poipet (CPC) làm thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan. Khởi hành đi Pattaya.

Đến Pattaya, nhận phòng khách sạn. Dùng cơm tối. Tự do dạo phố tại khu Walking Street nổi tiếng với các chương trình giải trí đặc sắc về đêm. Nghỉ đêm tại Pattaya.

 

Ngày 07: ĐẢO CORAL – KHAU CHEE CHAN – LÀNG VĂN HÓA DÂN TỘC – ALCAZAR SHOW (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành đi Đảo San Hô bằng tàu cao tốc. Tham gia các môn thể thao dưới nước: Parasailing, Windsurfing, cano lướt sóng, bắn súng,… (chi phí tự túc). Trở về đất liền dùng cơm trưa.

Tiếp theo đoàn được hướng dẫn tham quan:

– Làng Văn hoá dân tộc Nong Nooch, thưởng thức chương trình văn nghệ cổ truyền Thái và show biểu diễn Boxing Thái, Múa Cổ Truyền, Đám Cưới Thái. Xem biểu diễn xiếc Voi, voi đá banh, massage…

– Trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

– Trân Bảo Phật Sơn, núi Phật giát vàng Khau Chee Chan (Wathani) – tượng Phật được khắc trên núi đá và giát vàng năm 1996, là món quà của Hoàng Thái tử Thái Lan kính tặng Vua Bhumibol Adulyadej nhân kỷ niệm 50 năm lên ngôi. Sau đó thăm viếng chùa Wat Khao Phra  với tượng Phật vàng cao hơn 90 mét trên đỉnh đồi Pratumnak.

Tự do ăn tối.

-Xem chương trình ca vũ nhạc Alcazar hoặc Tiffani do các nghệ sĩ nam đã giải phẩu thành nữ biểu diễn(chi phí tự túc).Về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Pattaya.

 

Ngày 08: PATTAYA – BANGKOK (ăn sáng + trưa+tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn trả phòng và được hướng dẫn tham quan

Trại Cọp Sriracha – nơi thuần dưỡng chúa sơn lâm độc đáo nhất trên thế giới, đoàn xem show biểu diễn xiếc của Cọp, khỉ, show bắt cá sấu bằng tay không.

Vườn Bướm – nơi trưng bày các mẫu vật bướm và hoa phong lan đặc sắc của Thái Lan, ngoài ra, quý khách cũng tham quan Trung tâm yến sào để tìm hiểu về các loại yến.

Tiếp tục tham quan mua sắm tại cửa hàng đồ da Thái Lan

Ghé tham quan chùa Thuyền – Wat Yan Nawa (là ngôi chùa độc nhất vô nhị bởi có hình dáng Thuyền Rông nằm bên cạnh bờ sông, được xây dựng từ đời vua Rama III. Chùa rất linh thiêng cùng với kiến trúc Thái là các Chedi cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya). Tiếp tục tham quan chùa Wat Saket và tòa bảo tháp Giát vàng..

Dùng cơm tối, tự do tham quan Bangkok về đêm.

 

Ngày 09: Bangkok – City tour (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành tham quan Safari World – một trong những vườn thú lớn nhất Đông Nam Á.Quí khách sẽ thưởng thức các tiết mục biểu diễn vui nhộn Cá heo, Cowbow 007…Ăn trưa tại Safari World. Quý khách ngồi trên xe đi tham quan trong công viên của thế giới động vật hoang dã, xem: Hươu cao cổ, Lạc Đà, Đà Điểu, Cọp, Sư Tử, Hà Mã, Beo, Gấu… được nuôi thả tự do.Dùng cơm trưa.

Chiều về Bangkok, tham quan Hoàng cung – Grand Palace, viếng chùa Phật Ngọc Wat Phra Kaew.

Quý khách ngồi thuyền dạo sông Chaophraya – con sông lớn nhất của Thái chảy qua thủ đô Bangkok, đoàn có những giây phút vui nhộn khi thả thức ăn cho các loài cá được nuôi thả dày đặc trên sông và người dân Thái dường như không đánh bắt cá trên đoạn sông chảy qua Bangkok. Tiếp theo tham quan chùa Wat Arun (Chùa Dawn).Ăn tối, nghỉ đêm tại Bangkok.

 

Ngày 10: BANGKOK –AYUTTHAYA – WAT PHRA DHAMMAKAYA – BANGKOK (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn khởi hành đi chiêm bái các chùa tại Ayutthaya:

Cung điện mùa hè Bang Pa In, tọa lạc trên một bán đảo thơ mộng bên bờ sông Chao Phraya, được xây dựng từ năm 1876, là sự kết hợp nhiều nét kiến trúc văn hoá Đông Tây – Kim Cổ vừa mang nét đặc trưng của Thái nhưng lại ẩn chứa nét đặc trưng của Ý, Trung Quốc… Nhưng tất cả đều hoà quyện hài hoà vào nhau tạo thành một quần thể kiến trúc vừa lộng lẫy, tráng lệ lại vừa thể hiện được nét nên thơ và thanh bình.

– Chùa Wat Yaichaimongkol: Vào thời vua Naresuan, một vị Vua có công lớn trong lịch sử Thái Lan, ngôi chùa này là nơi hành đạo của nhà sư Somdeiphrawanrat, một vị nhà sư mà nhà vua rất tôn kính. Trong lần chiến đấu bằng voi với Vua thành Bago (thành Miến Điện bấy giờ), dù chiến thắng nhưng nhà vua đã tức giận những người binh sĩ đã không đuổi theo kịp quân Miến nên ngài ra lệnh xử tử quân lính. Lúc đó nhà sư Somdejphrawanrat xin nhà vua tha tội chết cho những người này bằng cách kể lại câu chuyện về Đức phật lúc ngồi tu tập dưới cây Bồ Đề phải đối diện với ma quỷ satang một mình, ngụ ý muốn nói Vua Naresuan hiện bấy giờ cũng giống như Đức Phật phải chiến đấu một mình. Nhà sư đã xin nhà vua xá tội cho những binh lính, đồng thời khuyên nên xây một ngôi bảo tháp thay vì phải xử tử quân của mình, nhà vua đã thấu hiểu và xây một ngôi bảo tháp tại chùa, mãi đến ngày nay ngôi bảo tháp này vẫn là ngôi bảo

tháp cao nhất Ayutthaya.

– Chùa Wat Mahathat:  ngôi chùa có tượng Phật gắn vào thân cây bồ đề, tượng đầu Phật này được cho là 1 trong 10 bức tượng độc đáo nhất Thế giới.  Ngôi chùa này tòa lạc bên trong phạm vi khu di tích lịch sử Ayutthaya được UNESCO phong làm di sản văn hóa thế giới. Đây là ngôi chùa rất quan trọng của thời Ayutthaya vì ngôi chùa này là nơi an vị xá lợi Phật và còn là nơi an cư tu tập của Đức Tăng Thống thời bấy giờ. Vì là ngôi chùa quan trọng nên được trông coi rất kỹ lưỡng, tuy nhiên ngôi chùa cũng đã bị quân Miến Điện tàn phá vào lần tấn công thứ hai trong lịch sử chiến tranh giữa Miến Điện và Ayutthaya.

– Tham quan chợ nổi Ayutthaya, Quý khách có dịp ngắm nhìn tận mắt cảnh nhộn nhịp mua sắm trên bến dưới thuyền, thưởng thức nhiều món ăn địa phương…

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Quay về Bangkok. Trên đường đoàn được hướng dẫn tham quan Phật đường lớn nhất thế giới Wat Dhammakaya – là trung tâm Phật giáo hiện đại và là nơi có Phật đài rất lớn với hơn 1 triệu tượng Phật mạ vàng.

Đến Bangkok, đoàn tham quan chùa Wat Traimit với bức Đại Phật bằng vàng khối lớn nhất

thế giới cao 3.3m và nặng 5.5 tấn với nhiều truyền thuyết ly kỳ về việc phát hiện ra bức Đại Phật có từ những năm 1700 của thế kỷ 19.

Ăn tối  và nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 11: BANGKOK – VIENTIANE(Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng, ra phi trường đáp máy bay đi Vientiane. Đến Vientiane. Đoàn về khách sạn nhận phòng. Ăn trưa.

Tiếp theo đoàn viếng thăm vườn Tượng Phật (Wat Xieng Khuan) – công viên hàng trăm tượng  Phật huyền bí. Sau đó tham quan Khải hoàn môn Patuxay. That Luỗng – Biểu tượng của đất nước Lào, Chùa Sí Mương, Chùa Ho Pra Keo, và chùa Sisaket cổ kính xây dựng từ năm 1818 lưu giữ 6.840 tượng Phật & nhiều kinh sách cổ viết bằng tay trên lá cọ.

Về khách sạn nhận phòng, ăn tối. Nghỉ đêm tại Vientiane

Ngày 12: VIENTIANE -LUANGPRABANG (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng. Đoàn khởi hành đi  Luang Prabang (cố đô vương quốc Lane Xang). Ăn trưa tại Thị trấn Casy. Tối đến Luang Prabang. Nhận phòng và ăn tối.

 

Ngày 13: LUANG PRABANG (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn đi tham quan Thẳm Tìng ở vùng Pakou. Đến bản Sang Hai, những chiếc thuyền độc mộc sẽ đưa Quý khách qua sông Mekong để sang tham quan hang Thẳm Tìng– nơi lưu giữ hàng ngàn bức tượng Phật quý hiếm. Trở lại trung tâm thành phố đoàn ghé tham quan và chinh phục đỉnh Phousy và ngắm toàn cảnh cố đô Luang Prabang, ghé tham quan Bảo tang Hoàng gia Luôngphabang (trừ thứ 3 hàng tuần). Ăn trưa. Chiều đoàn khởi hành đi tham quan chùa Vat Xiêng Thong. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan Thác nước Quảng Sý. Ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối đoàn tự do khám phá Luôngphabang về đêm: dạo chơi, mua sắm hàng lưu niệm tại phố chợ đêm Luang Prabang. Nghỉ đêm tại Luang Prabang.

 

Ngày 14: LUANG PRABANG – XIENG KHUANG (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng, đoàn khởi hành đi  Xieng Kuang. Ăn trưa tại thị trấn Phu-khun. Tham quan Cánh Đồng Chum  với 334 chiếc chum có niên đại từ 2000 đến 2800 năm. Sau đó khởi hành đi Phonsavan. Chiều tối tới thị trấn Phonsavan. Nhận phòng. Nghỉ đêm tại Phonsavan-Xieng Khoang.

 

Ngày 15: XIENG KHOANG – VINH (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng sớm. Lên đường về VN qua cửa khẩu Nậm Cắn. Ăn trưa trên đường. Chiều đến Vinh. Ăn tối và nghỉ đêm tại Vinh.

 

Ngày 16: VINH – ĐỒNG HỚI (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đến Thành phố Đồng Hới, đoàn dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều tham quan 1 số ngôi chùa nổi tiếng nơi đây như : Chùa Thanh Quang, chùa Phổ Minh, Chùa Đại Giác. Ăn tối và nhận phòng khách sạn.

 

Ngày 17: ĐỒNG HỚI – ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG (Ăn sáng + trưa + tối)

Ăn sáng. Đoàn sẽ đến với Quần thể Phong Nha – Kẻ Bàng (đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới). Đến bến đò, đoàn sẽ xuôi thuyền theo dọc sông Son vào với và tham quan nhiều hang động kỳ ảo như : Hang Bi Ký, động Tiên, hang Cung Đình. Dùng cơm trưa,nghỉ ngơi..

Chiều tham quan động Thiên Đường (Hang động khô dài và đẹp nhất Châu Á, cách Đồng Hới 70km. Hang dài gần 32km,rông 30-100m, cao 60m, với hàng ngàn thạch nhũ lung linh, huyền ảo, kỳ bí. Một tuyệt tác thiên nhiên. Phải leo 530 bậc thang đá từ chân núi vào cửa hang). Về thành phố Đồng Hới dùng cơm tối.

Tối tự do.

Ngày 18: ĐỒNG HỚI – HUẾ (Ăn sáng + trưa+tối)

Ăn sáng. Khởi hành đi Huế, dừng chân tham quan chụp hình tại cột cờ và cầu Hiền Lương lịch sử trên sông Bến Hải, vĩ tuyến 17, đường biên giới tạm thời Bắc-Nam trong chiến tranh.

Sau đó đoàn ghé thăm Thành cổ Quảng Trị. Đến Huế dùng cơm trưa, và nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều tham quan Kinh đô triều Nguyễn – Hoàng cung của 13 vị vua triều Nguyễn với : Hoàng Thành, Ngọ Môn, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh…Tham quan Bảo tàng cổ vật Cung đình Huế, nơi trưng bày và lưu giữ hơn 8.000 cổ vật của triều Nguyễn.

Sau khi dùng cơm tối, đoàn sẽ lên thuyền xuôi bờ Sông Hương, ngắm cảnh cầu Tràng Tiềnthả đèn hoa đăng, nghe ca hò Huế. Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do tham quan Thành phố Huế về đêm.

 

Ngày 19: HUẾ (Ăn sáng + trưa+tối)

Ăn sáng. Đi thuyền trên sông Hương lên thăm chùa Thiên Mụ (Đồi Hà Khê, xã Hương Long).

Ăn trưa. Buổi chiều đoàn tiếp tục thăm sau đó thăm chùa Bảo Quốc (1674-đường Bảo Quốc), chùa Từ Đàm (1683-phường Trường An. Đt 054. 3822 180).

Tham quan mua sắm tại chợ Đông Ba.

Ăn tối, về khách sạn nghi ngơi. Tối tự do.

 

Ngày 20: HUẾ – SÀI GÒN (Ăn sáng+trưa+tối)

Ăn sáng. Đoàn viếng thăm chùa Tra Am (thôn Tứ Tây, xã Thùy An, Đt 054. 3832 645),

Chùa Hồng Đức (xã Xuân Thủy, Tp. Huế), chùa Hải Đức (đường Phan Bội Châu, phường Trường An, do TT Thích Trí Hải, Đt 054. 3821 413).

Ăn trưa, đoàn tự do nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lý.

18:00 Trả phòng khách sạn. Ăn tối. Sau đó đoàn khởi hành ra phi trường Phú Bài đáp máy bay về Sài Gòn (chuyến bay lúc 21:40 và 22:30). Về đến phi trường Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình. Quý khách tự túc đón xe ra về. Xin cám ơn và hẹn gặp lại.

 

 

Đặt ngay
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
Tổng tiền
alt
alt

TOUR HÀNH HƯƠNG: VIỆT NAM – CAMPUCHIA – THÁI – LÀO Thời gian: 20 Ngày / 19 Đêm

https://www.vietfamtravel.com/2024/03/tour-hanh-huong-viet-nam-campuchia-thai.html
Tình trạng: Còn hàng
In chương trình tour In chương trình tour
Hành trình: Lịch và Phương tiện di chuyển

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIỆT FAMILY

Địa chỉ: Số 70 , lk 16, kdt Cienco 5 , Tiền Phong, Mê Linh , Tp Hà Nội

Tel: 0969060728 - 0355353288

Email: vietfamtravel1@gmail.com

Website: www.vietfamtravel.vn

Website: www.vietfamtravel.com

Website: www.vietfamtravel.xyz

Zalo
Facebook
Hotline: 0969060728