Chương trình Tour

 



LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:


NGÀY 01: THÁI NGUYÊN - NỘI BÀI – TP HCM - TÂY NINH (Ăn trưa/tối)

04h00: Xe ô tô và HDV đón Du khách tại điểm hẹn khởi hành đi sân bay Nội Bài, Đáp chuyến bay lúc 07h00-> 09h10 vào sân bay Tân Sơn Nhất – TP HCM.

Xe đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành đến tham quan Địa đạo Củ Chi - khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa và sáng tạo của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến lâu dài, ác liệt suốt 30 năm chống quân xâm lược.

Với tầm vóc chiến công của mình, địa đạo Củ Chi đã đi vào lịch sử đấu tranh anh hùng của nhân dân Việt Nam như một huyền thoại của thế kỷ 20 và trở thành một địa danh nổi tiếng trên thế giới. Đây là một kỳ quan đánh giặc độc đáo có một không hai với khoảng 250 km đường hầm tỏa rộng như mạng nhện trong lòng đất, có các công trình liên hoàn với địa đạo như: Chiến hào, ụ, ổ chiến đấu, hầm ăn, ngủ, hội họp, sinh hoạt, quân y, kho cất dấu lương thực, giếng nước, bếp Hoàng Cầm …

Ngoài tham quan địa đạo, du khách còn được xem những bộ phim tư liệu về chiến tranh du kích của người dân địa phương trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, thăm bảo tàng vũ khí chiến tranh

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn di chuyển đến Tòa Thánh Tây Ninh tham quan Toà Thánh Cao Đài Tây Ninh - một quần thể kiến trúc độc đáo với sự kết hợp hài hoà giữa mỹ thuật Á Đông và phong cách phương Tây. Đây là vùng đất Thánh, nơi xuất phát của đạo – Tìm hiểu những điều bí ẩn của Đạo Cao Đài và tham dự lễ cầu kinh lúc 18h00 chiều ...

16h30: Xe và HDV đưa đoàn về khách sạn tại Tây Ninh nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Tây Ninh.

NGÀY 02: THAM QUAN KDL NÚI BÀ ĐEN – VŨNG TÀU (Ăn: Sáng/Trưa/Tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và trả phòng

07h30: Xe và HDV đưa đoàn đến tham quan Khu du lịch Núi Bà ĐenNúi Bà có diện tích 24 km², gồm 3 ngọn núi tạo thành: Núi Heo - Núi Phụng - Núi Bà Đen. Núi Bà Đen cao 986 m cao nhất Nam Bộ. Hệ thống chùa ở núi bà có: chùa Trung, chùa Bà, chùa Hang.

Núi Bà Đen (Tây Ninh) trở thành biểu tượng tâm linh của người dân Nam bộ với một hệ thống 6 chùa, ngôi chùa cổ có lịch sử 300 năm tuổi. Trên đỉnh núi là hệ thống công trình tâm linh độc đáo với bức tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn bằng đồng cao kỷ lục châu Á và một khu triển lãm Phật giáo lớn ngay dưới chân tượng Phật Bà. 

Đoàn lên tham quan và làm lễ dâng hương tại núi bà Đen Bằng Cáp treo – Viếng Điện Bà, Động Thanh Long, Động Huyền Không, Hang Gió, Tháp Cổ…

Trưa: Đoàn ăn trưa, nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn di chuyển về Vũng Tàu nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, tự do tắm biển Vũng Tàu.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi, tham quan TP Vũng Tàu.


NGÀY 03: THAM QUAN VŨNG TÀU – TẮM BIỂN (Ăn: Sáng/Trưa/Tối)

 

Sau bữa sáng, Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan Vũng Tàu với các địa danh:

ü  Thăm quan Lăng Cá Ông ở Đình Thần Thắng Tam, ngắm cảnh Hòn Bà.

ü  Đoàn dừng ở mũi Nghinh Phong chụp hình lưu niệm, tham quan tượng Chúa KiTô trên đỉnh ngọn Tao Phùng.

ü  Tiếp theo Đoàn đến tham quan KDL Hồ Mây (chi phí tự túc) nằm trên đỉnh Núi Lớn của TP. Vũng Tàu, tự hào là khu du lịch duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển. Ngự trên độ cao 250m, Hồ Mây Park được mệnh danh là “Đà Lạt giữa Vũng Tàu”, với khuôn viên rộng 50 hecta, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Hồ Mây Park được ví như một viên ngọc lấp lánh trên đỉnh núi, mang ý nghĩa phong thủy là biểu trưng cho an lành thịnh vượng.

Đến KDL Hồ Mây đoàn đi cáp treo lên KDL vui chơi với hơn 100 trò chơi và cảnh điểm tham quan, xem biểu diễn các chương trình nghệ thuật nhạc nước, Hồ Mây Grand show, ảo thuật, xiếc thú, ca múa nhạc dân tộc…(Chi phí tự túc)

Trưa: Đoàn ăn trưa nhà hàng tại Vũng Tàu.

Chiều: Xe và HDV đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi và tự do tắm biển.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi tham quan thành phố Vũng Tàu. Đoàn nghỉ đêm tại Vũng Tàu.

NGÀY 04: VŨNG TÀU – ĐÀ LẠT (Ăn: Sáng - Trưa - Tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, trả phòng.
07h30: Xe và HDV đưa đoàn di chuyển từ Vũng Tàu lên Đà Lạt – Thành phố cao nguyên
với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với đồi thông, suối, hồ, thác và vườn hoa. Đà Lạt - thủ phủ của Lâm Đồng, nổi tiếng là thành phố nghỉ mát bậc nhất của người Pháp ở Đông Dương, được mệnh danh là "Thành phố Hoa", "Thành phố mùa Xuân".

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi

Chiều: Đoàn đến Đà Lạt nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo chơi tham quan TP Đà Lạt, nghỉ đêm tại trung tâm thành phố Đà Lạt.


NGÀY 05: THAM QUAN THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT (Ăn: Sáng - Trưa - Tối)

 

Sáng: Sau bữa điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan:

ü  Thung lũng Tình Yêu – Đồi Mộng Mơ: Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt nổi tiếng là một danh lam thắng cảnh đẹp với đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện, cùng những con đường quanh co, uốn lượn bên các thảm cỏ xanh rì, trông rất lãng mạn. Nơi đây còn có những cảnh đẹp như mê cung tình yêu, cầu khóa  tình yêu, suối hoa, vườn công…

ü  Tham quan cầu kính Ngàn Thông năm trong KDL Thung Lũng Tình Yêu, đây là cầu treo với chiều dài 325m, khổ cầu rộng 3m, mặt cầu là kính cường lực công nghệ 7D mang đến những hiệu ứng đặc biệt cho du khách khi trải nghiệm. Cầu kính Ngàn Thông nối đồi Mộng Mơ với Thung lũng Tình yêu, ở độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển, điểm sâu nhất từ mặt cầu kính đến mặt đất là 90m.

Tham quan Cầu kính du khách được trải nghiệm cảm giác như đang lơ lửng giữa không trung, chinh phục không gian, ngắm phong cảnh hữu tình, đồi thông thơ mộng….

Trưa: Đoàn ăn trưa buffet tại nhà hàng.

Chiều: Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn đến tham quan

ü  KDL Đồi Rô Bin, đoàn ngồi cáp treo ngắm toàn cảnh TP Đà Lạt từ trên cao.

Được xây dựng trên con đồi Robin nằm trên đèo Prenn thơ mộng của thành phố mù sương. Hệ thống cáp treo nối liền Từ đồi Robin đến thiền viện Trúc Lâm được xây dựng vào năm 2003, sở hữu chiều dài lên đến 2.267m gồm 10 trụ đỡ tuyến cáp trên ngọn đồi cao 1.517m so với mực nước biển.

ü  Sau khi kết thúc một chiều đi của cáp treo du khách sẽ đến tham quan Thiền viện Trúc Lâm. Đây là thiền viện nổi tiếng nhất Lâm Đồng nằm trên núi Phụng Hoàng, đối diện với hồ Tuyền Lâm, chính vì vậy về cảnh quan có thể nói rất tuyệt vời khiến mọi du khách khi đến đều sẽ không khỏi ấn tượng.

ü  Tiếp theo đoàn tham quan Dinh Bảo ĐạiDinh thự của vị vua cuối cùng trong thời phong kiến Việt Nam với lối sống xa hoa bậc nhất.

18h30: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách cùng nhau tham gia chương trình giao lưu với các sơn nam, sơn nữ dân tộc K’ho tại xã Lát, chân núi cao nguyên Langbiang (chi phí tự túc) -  Hòa mình vào những điệu múa nhịp nhàng, tiếng cồng chiêng với những bài hát mang đậm âm vang núi rừng Tây Nguyên trong tiết trời se lạnh - nét đặc trưng nơi đây. Ngoài ra, Quý khách còn được thưởng thức Rượu cần đặc sản Tây Nguyên, thịt rừng nướng…bên đống lửa chốn đại ngàn. Kết thúc chương trình đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá TP ngàn hoa.

(Đoàn không tham gia giao lưu có thể lựa chọn tự do dạo chơi tham quan chợ đêm Đà Lạt). Đoàn nghỉ đêm khách sạn tại Đà Lạt

NGÀY 06:  ĐÀ LẠT - NỘI BÀI – THÁI NGUYÊN (Ăn sáng, trưa)

ü  Sáng: Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn, sau bữa sáng xe đưa đoàn đến tham quan:
Trang trại rau và hoa Vạn Thành, đến đây du khách được choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của ngàn hoa khoe sắc, đủ các loại hoa giống mới được lai tạo, hay bất ngờ trước khu trồng rau sạch bằng phương pháp thuỷ canh hiện đại…

ü  Tham quan Nhà thờ Domain de Marie (Dòng Tu Nữ Tử Bác Ái ) với lối kiến trúc của Pháp cổ kính, nơi lưu giữ phần mộ phu nhân toàn quyền Đông Dương một thời.

ü  Tham quan chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) - ngôi chùa đầy nét độc đáo có một không hai tại Việt Nam.

Trưa: Đoàn trả phòng khách sạn, di chuyển đến nhà hàng ăn trưa.

Chiều: Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay buổi chiều về Nội Bài. Xe đón đoàn tại Nội Bài đưa đoàn về lại TP Thái Nguyên, kết thúc lịch trình tham quan. HDV kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn trong những chương trình lần sau.

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: (VNĐ)/NGƯỜI

Đoàn 20 – 23 người lớn
Đi xe 29 ghế Thaco

Đoàn từ 24 người lớn trở lên

Đi xe 29 ghế Thaco

 

7.225.000 (vnđ)

 

7.000.000 (vnđ)

Giá vé máy bay tại thời điểm báo giá:

Hà Nội – TPHCM bay chuyến 07h sáng

Đà Lạt – Hà Nội bay chuyến 19h tối

Dự kiến đi từ 20/4– 25/4 vào khoảng 3.300.000đ/người/2 lượt bay hãng Vietjet air, chưa có hành lý ký gửi.

 

DỊCH VỤ TOUR BAO GỒM:

ü  Xe ô tô 29 ghế Thaco đưa - đón đoàn tại TP Thái Nguyên đi sân bay Nội Bài

ü  Xe ô tô 29 ghế Thaco phục vụ đoàn theo suốt lịch trình tham quan.

ü  Nghỉ 5 đêm phòng khách sạn trung tâm, tiêu chuẩn 3 sao; 02 người/phòng, lẻ người ở phòng 3.

ü  Các bữa ăn theo chương trình: 10 bữa chính x 180.000đ/bữa + 01 bữa trưa ăn buffet tại Thung Lũng Tình Yêu.

ü  05 bữa sáng ăn buffet tại khách sạn 3 sao

ü  Vé tham quan vào cổng 1 lần tại các điểm du lịch có trong chương trình.

ü  Vé cáp treo Núi Bà Đen: Combo vé Đỉnh Vân Sơn – Chùa Hang 600.000đ/người (Giá vé hiện tại, dự kiến tháng 4 tăng 650.000đ/vé, hiện chưa có thông báo)

ü  Vé cáp treo KDL Đồi Rô Bin: 100.000đ/người.

ü  Combo quan quan Thung Lũng Tình Yêu – Đồi Mộng Mơ – Cầu kính Ngàn Thông – Ăn trưa buffet tại KDL 500.000đ/người.

ü  Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, phục vụ đoàn nhiệt tình, chu đáo đón tiễn đoàn tại sân bay Nội Bài và HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất dẫn đoàn suốt lịch trình.

ü  Bảo hiểm du lịch, mức 60.000.000đ/người

ü  Nước uống Aquafina/Lavie trên xe mỗi người 1 chai 500ml/ngày

ü  Quà tặng: Mũ du lịch Vietfam Travel

 

DỊCH VỤ TOUR KHÔNG BAO GỒM

ü  Vé máy bay khứ hồi các chặng bay của hàng không Vietnam Airline; Vietjet Air

ü  Chi phí ngủ phòng đơn, đồ uống trong bữa ăn. các chi phí không bao gồm trong chương trình; Thuế VAT

ü  Chi phí vào xã Lát xem giao lưu cồng chiêng tại Đà Lạt.

ü  Vé tham quan KDL Hồ Mây 400.000đ/người

 

GIÁ TOUR TRẺ EM

ü  Trẻ em phải chịu chi phí vé máy bay (theo quy định của hãng hàng không)

ü  Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí dịch vụ tour, bố mẹ tự lo chi phí phát sinh của bé.

ü  Trẻ em từ 5- dưới 10 tuổi: Thu 60% giá tour

ü  Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: tính bằng giá tour người lớn.

 

LƯU Ý:

·       Nhận phòng khách sạn sau 14h00 và trả phòng trước 12h00.

·       Cung cấp danh sách đoàn gồm: Họ tên, năm sinh, giới tính, số CCCD để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.

·       Lịch trình có thể thay đổi theo thực tế chuyến bay nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cảnh điểm có trong chương trình.

Đặt ngay
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
Tổng tiền
alt
alt

THÁI NGUYÊN – NỘI BÀI - TP HCM – CỦ CHI - TÂY NINH – VŨNG TÀU – ĐÀ LẠT – NỘI BÀI – THÁI NGUYÊN (06 ngày – 5 đêm, phương tiện máy bay, ô tô)

https://www.vietfamtravel.com/2024/03/thai-nguyen-noi-bai-tp-hcm-cu-chi-tay.html
Tình trạng: Còn hàng
Giá mới:
In chương trình tour In chương trình tour
Hành trình: Lịch và Phương tiện di chuyển

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIỆT FAMILY

Địa chỉ: Số 70 , lk 16, kdt Cienco 5 , Tiền Phong, Mê Linh , Tp Hà Nội

Tel: 0969060728 - 0355353288

Email: vietfamtravel1@gmail.com

Website: www.vietfamtravel.vn

Website: www.vietfamtravel.com

Website: www.vietfamtravel.xyz

Zalo
Facebook
Hotline: 0969060728