Chương trình Tour

 



Chuyến hành trình đưa du khách đến tham quan các địa danh tại Thanh Hóa các tỉnh vùng Tây Bắc như Hoà Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu… Những địa danh không còn xa lạ với bao lữ khách thích khám phá thiên nhiên và đam mê dịch chuyển. Chuyến hành trình giúp Du khách cảm nhận sự thay đổi từ cuộc sống thành thị “chật chội” đến một không gian môi trường yên tĩnh và chan hòa màu xanh thiên nhiên. Từ những cánh rừng nguyên sinh tới ruộng bậc thang ngút ngàn hút mắt, từ những núi đá vôi tới thung lũng lòng chảo đẹp mê hồn, những khu định cư rải rác của đồng bào người Thái và bản sắc văn hoá của người dân vùng cao, những di tích lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam…


Lịch trình chi tiết:

NGÀY 1: TP HCM ñ THANH HOÁ v  PÙ LUÔNG (100km)

08h00: Du khách bay đến sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay di chuyển đến tham quan Khu di tích Lam Kinh, là lăng miếu của các vua Lê: viếng lăng miếu tại quê hương của các vua nhà Hậu Lê với vị anh hùng dân tộc Lê Thái Tổ (Lê Lợi).

10h00: Du khách di chuyển đến Pù Luông thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hu của huyện vùng cao Bá Thước, Thanh Hóa.

12h00 Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng ở Pù Luông

13h00: Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

14h30: HDV đưa đoàn đi bộ checking tham quan bản Hiêu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc, bình yên của những ngôi nhà sàn và thửa ruộng bậc thang. 

Tham quan và chiêm ngưỡng Thác Hiêu - Thác có chiều dài khoảng 800m, từ trên núi đá, dòng nước chảy đến lưng chừng rồi tách ra thành 2 nhánh đổ về hai hướng, hợp lại ở cuối dòng. Phía ngoài chân thác có một hồ bơi tự nhiên, chỉ sâu khoảng hơn 1m. Đến đây, du khách có thể thỏa sức lội thác, tắm mát tại hồ và nhìn ngắm núi rừng hùng vĩ.  

Thác Hiêu mệnh danh là một trong những dòng thác đẹp nhất Thanh Hóa, là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của núi rừng nơi đây.

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Homestay bản Hiêu – Pù Luông


NGÀY 2: PÙ LUÔNG v MAI CHÂU (40km)v MỘC CHÂU (65km)


 

 

07h15: Sau bữa sáng tại Homestay đoàn trả phòng di chuyển đến tham quan Bản Lác – Mai Châu – Hoà Bình. Trên đường xe và HDV đưa đoàn di chuyến đến tham quan chợ nông sản Phố Đoàn – chợ là nơi tụ họp của người dân các bản làng quanh khu vực Pù luông.

09h30: Đoàn đến Bản Lác ngồi xe điện hoặc thuê xe đạp đi tham quan bản Lác với những cánh đồng xanh trải dài theo triền núi hay những con đường làng loanh quanh giữa những cánh đồng thơm nồng mùi lúa. Bản Lác với những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái. Đến đây du khách có dịp tìm hiểu những nét văn hóa, phong tục tập quán, mua đồ thổ cẩm về làm quà.

Tham quan Bản Pom Coọng: Với những ngôi nhà sàn đặc trưng của người Thái, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh và thanh bình, quý khách còn được đắm mình trong nền văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà sàn ở Bản Lác và nghỉ ngơi.

13h00: Đoàn di chuyển đến Mộc Châu tham quan Thác Dải Yếm, Thác nước ngày đêm đổ xuống trắng xóa, ầm ào, không chỉ mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời mà còn cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành. Thác Dải Yếm đẹp nhất vào tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, bởi lúc này lượng nước đổ về nhiều, toàn bộ thác rộng 70m là một màn nước trắng xóa, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Nhìn từ xa, thác như một “dải yếm” hững hờ nối giữa trời và đất…Ngoài ra đến đây du khách có thể tham quan cầu kính tình yêu, đứng từ trên cao nhìn xuống ngắm toàn cảnh thung lũng bao la (chi phí tự túc 100.000đ/vé người lớn).

Hoặc đoàn có thể đến tham quan và trải nghiệm cây cầu kính Bạch Long, cây cầu đang hot và là điểm tham quan mới nhất tại Mộc Châu, cách trung tâm huyện Mộc Châu khoảng 10 km, cầu kính Bạch Long thuộc khu du lịch Mộc Châu Island, một tổ hợp khu vui chơi nghỉ dưỡng phức hợp trong không gian hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Cầu kính Bạch Long có tổng số vốn lên đến 773 tỷ đồng, thiết kế hiện đại với đường đi bộ bằng kính dài 632 m.

Được tổ chức Kỷ lục thế giới GUINNESS (GWR) trao Chứng nhận kỷ lục đường đi vách núi dài nhất thế giới ngày 28/5/2022

Cầu kính Bạch Long cũng được Hiệp hội Kỷ lục thế giới (WRA) trao Chứng nhận kỷ lục cầu đáy kính dài nhất thế giới. Tổ chức Kỷ lục thế giới Official (OWR) của châu Âu cũng công nhận đây là cây cầu kính dài nhất thế giới với độ dài 632m (chi phí tự túc 550.000đ – 650.000đ/vé tuỳ vào ngày trong tuần hay cuối tuần)

17h30: Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Mộc Châu. Sau bữa tối đoàn đến tham quan chợ đêm Mộc Châu ( chi phí vào chợ tự túc). Đoàn nghỉ đêm tại Mộc Châu.



NGÀY 3: MỘC CHÂU v SƠN LA (115km)

 

06h30: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn

07h30: Đoàn đến thăm quan đồi chè Mộc Châu – Hình ảnh những luống chè được tạo hình trái tim màu xanh vốn biểu tượng cho sức sống và tình yêu được bà con nông trường khéo léo trồng, cắt tỉa tạo hình.

09h00:  Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn đến tham quan Rừng Thông bản Áng, nơi có những rừng thông và hồ nước mộng mơ không kém gì Đà Lạt. Nếu vào mùa hoa, khách được dẫn đi thăm những đồi hoa cải trắng bạt ngàn, những đồi hoa mận, đào rực rỡ, hay những đồi hoa ban tinh khôi…

11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

13h00 – 14h30 Sau bữa trưa, Xe đưa đoàn đến tham quan một “địa chỉ đỏ” còn lưu dấu về một đoàn quân nổi tiếng trong cuộc trường chinh của đất nước. Đó là di tích lịch sử Trung đoàn 52 Tây Tiến ở đồi Nà Bó, thị trấn Mộc Châu - huyện Mộc Châu - Sơn La.
Để ghi lại công lao và truyền thống oanh liệt, vẻ vang của Trung đoàn Tây Tiến, Năm 2007 nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trung đoàn, Nhà nước đã xây dựng Di tích lịch sử lưu niệm Trung đoàn 52 Tây Tiến. Năm 2016, sau khi hoàn thành các hạng mục công trình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cấp bằng công nhận Khu di tích lịch sử Trung đoàn 52 Tây Tiến là Di tích cấp Quốc gia.

14h30 – 17h00: Đoàn di chuyển đến TP Sơn La nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại TP Sơn La

NGÀY 4: SƠN LA v ĐIỆN BIÊN (152km)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau bữa sáng xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi Điện Biên

chinh phục đèo Pha Đin mịt mờ mây phủ, dưới chân đèo là những bản làng lác đác. Đứng trên dốc đèo phía  tỉnh Điện Biên nhìn xuống du khách sẽ thấy thung lũng Mường Quài trải rộng với ngút ngàn màu xanh của đồi núi, thấp thoáng những làng bản đầu tiên của huyện Tuần Giáo.

10h00: Đoàn đến khu di tích Mường Phăng, thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ - nằm trong khu rừng nguyên sinh cổ thụ. Nơi đây hiện còn lưu giữ được nhiều di tích có giá trị lịch sử tiêu biểu như Lán ở và làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Lán ở, nơi làm việc, hầm ngủ của Phó Tổng Tham mưu trưởng Hoàng Văn Thái…

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn di chuyển về lại Điện Biên tham quan các điểm di tích lịch sử tại Điên Biên:

·       Bảo tàng Điện Biên Phủ - Xem bức tranh tròn Panorama – một trong 3 bức tranh tròn lớn nhất thế giới, tái hiện hoành tráng về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, thăm quan những hiện vật về chiến dịch Điện Biên Phủ…

·       Sau đó đoàn làm lễ dâng hương tại nghĩa trang Liệt Sĩ đồi A1 - Nơi có 644 ngôi mộ là những chiến sỹ quân dân ta đã hy sinh anh dũng trong chiến dịch Điện Biên Phủ 

·       Tham quan tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ

·        Tham quan hầm sở chỉ huy quân đội Pháp (Tướng De Castries)

 Tối: Xe đón Quý khách vào tham quan Bản Mển, một trong tám bản văn hóa du lịch cộng đồng của Tp. Điện Biên. Tham gia chương trình giao lưu văn nghệ với đồng bào dân tộc Thái tại Điện Biên.

NGÀY 5: ĐIỆN BIÊN v LÀO CAI (295km)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi Lai Châu. Theo con đường dọc sông Nậm Na đến với Phong Thổ, ngắm cảnh núi rừng dọc theo dòng sông Nậm Na, xuyên qua các địa danh đèo Ma Thì Hồ, Mường Lay, khám phá và tìm hiểu đời sống văn hóa của các dân tộc H’Mông, Thái.

Đoàn đến Phong Thổ - nơi trước đây được mệnh danh là tam giác vàng vì có nhiều nương rẫy trồng hoa anh túc.

Trưa: Đoàn đến Lai Châu ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Du khách tham quan hang động Fusamcap – Mệnh danh là hang động đẹp nhất Tây Bắc

17h30: Đoàn đến Lào Cai nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Đoàn ăn tối nhà hàng, tự do dạo chơi tham quan Lào Cai. Đoàn nghỉ đêm

 tại TP Lào Cai.
NGÀY 24/02: LÀO CAI - HÀ KHẨU v BÌNH BIÊN (100km)


 

06h30: Du khách trả phòng, ăn sáng tại khách sạn.
07h15:
Sau khi ăn sáng đoàn di chuyển đến cửa khẩu quốc tế Lào Cai làm thủ tục nhập cảnh qua Hà Khẩu sang Trung Quốc (Dự kiến 1- 2 tiếng làm thủ tục).

10h00: Quý khách lên xe di chuyển đến Bình Biên và dùng bữa trưa tại Bình Biên.

13h30: Quý khách tham quan Làng Miêu Tích Thủy – nơi được ví như tiểu Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ.

18h00: Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối quý khách tự do dạo chơi và tham quan.

NGÀY 6: BÌNH BIÊNvKIẾN THUỶ (155km)

06h30: Quý khách thức dậy và dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn lên xe di chuyển đến Kiến Thủy.

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại Kiến Thủy.

13h00: Đoàn tham quan Triều Dương Lầu – nơi được ví như Tiểu Thiên An Môn thu nhỏ, tham quan Hoa Viên Chu Gia – 1 biệt viện cổ còn lưu giữ nguyên vẹn kiến trúc cổ xưa.

Đoàn tự do tham quan, check in tại Thành Cổ Kiến Thuỷ.

Quý khách tham quan Cầu Song Long nơi hợp lưu của 2 con sông: LuJiang và sông TaiChong

17h30: Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

19h00: Quý khách ăn tối và tự do tham quan tại chợ đêm Tử Sa.

NGÀY 7: KIẾN THỦY v MÔNG TỰ (90km)v HÀ KHẨU (160km) - LÀO CAI v NỘI BÀI (270km) ñ TP HỒ CHÍ MINH


07h00: Du khách thức dậy và dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn lên xe di chuyển đến Mông Tự tham quan Trang Viên Lựu và Lầu Chu Tử và dùng bữa trưa tại nhà hàng Mông Tự.

12h00: Quý khách lên xe di chuyển về Hà Khẩu.

14h00: Về đến Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.
15h30: Đoàn về đến Việt Nam, xe đón đoàn tại Lào Cai di chuyển về Hà Nội. Đoàn ăn tối tại Phú Thọ.

21h00: Đoàn về đến sân bay Nội Bài HDV đưa đoàn vào sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay lúc 22h30 hoặc 23h00 về TPHCM. Kết thúc chương trình. Kính chào tạm biệt, hẹn gặp lại đoàn.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: (VNĐ)/NGƯỜI LỚN

ĐOÀN TỪ 16 - 19 NGƯỜI LỚN

ĐOÀN TỪ 20 – 24 NGƯỜI LỚN

ĐOÀN TỪ 25 NGƯỜI TRỞ LÊN

11.235.000 (vnđ)

10.735.000 (vnđ)

10.335.000 (vnđ)

 

 

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

·       Nghỉ 7 đêm tại khách sạn 3 – 4 sao tại Việt Nam và Trung Quốc. (02 người/phòng, lẻ người ghép phòng 3)

·       Các bữa ăn theo chương trình: 16 bữa chính, tiêu chuẩn 180.000đ/ bữa ăn tại Việt Nam và 5 bữa ăn mức 40 NDT tại Trung Quốc + 08 bữa sáng ăn tô ly buffet tại khách sạn.

·       Xe ôtô du lịch đời mới 29 ghế, phục vụ đoàn thăm quan suốt chương trình.

·       Vé thắng cảnh các điểm tham quan có trong chương trình.

·       Vé Bảo tàng Điện Biên 100.000đ/người

·       Chi phí xem biểu diễn và giao lưu văn nghệ với người dân tại bản Mển – Điện Biên

·       Chi phí làm giấy thông hành và thủ tục xuất nhập cảnh sang Trung Quốc

·       Tham quan cửa hàng tơ lụa và cửa hàng miễn thuế bên Trung Quốc

·       Hướng dẫn viên có chuyên môn, nhiệt tình, chu đáo dẫn đoàn suốt tuyến.

·       Bảo hiểm du lịch mức tối đa 100.000 triệu đồng/người

·       Nước uống aquafina 1 chai 500ml/người/ngày.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

·       Vé máy bay khứ hồi TP HCM –Thanh Hóa /Hà Nội – TP HCM

·       Các chi phí cá nhân khác: Phòng đơn, điện thoại, giặt là, đồ uống trong bữa ăn,…

·       Vé đi cầu kính tại Mộc Châu

·       Tiền Típ cho HDV và tài xế tại Việt Nam (không bắt buộc)

·       Tiền típ (theo thông lệ quốc tế phải có cho HDV và lái xe bên Trung Quốc 5 usd/người/ngày)

GIÁ TOUR TRẺ EM:

·       Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí tour, bố mẹ tự lo chi phí phát sinh cho bé

·       Trẻ em 5 – dưới 10 tuổi tính 65% tour (ngủ chung phòng với bố mẹ), ăn xuất trẻ em

·        Trẻ em 10 tuổi trở lên tính như người lớn

LƯU Ý:

·       Giá vé máy bay của trẻ em tính theo quy định của hãng hàng không.

·       Nhận phòng khách sạn sau 14h00 và trả phòng trước 12h00.

·       Cung cấp danh sách đoàn gồm: Họ tên, năm sinh, giới tính, số CCCD để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.

·       Lịch trình có thể thay đổi theo thực tế chuyến bay nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cảnh điểm có trong chương trình.

·       Giá tour áp dụng tại thời điểm hiện tại báo giá.

THỦ TỤC LÀM GIẤY THÔNG HÀNH SANG TRUNG QUỐC

Người lớn:

· Ảnh chụp CCCD/CMND 2 mặt

· Ảnh chân dung (tóc vén sang 2 tai, áo lịch sự, không đeo kính).

Trẻ em:

· Ảnh chụp giấy khai sinh công chứng.

· 01 tờ khai xin cấp giấy thông hành (mẫu TK08) có xác nhận của xã phường nơi đăng ký thường trú

· 02 ảnh chân dung phông trắng (tóc vén sang 2 tai, áo lịch sự, không đeo kính

LƯU Ý

1. Trong trường hợp Quý khách bị từ chối nhập cảnh vì các lý do cá nhân công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.

2. Trong quá trình đi, nghiêm cấm khách tự ý tách đoàn; trưởng đoàn và các thành viên kí vào bản cam kết, trong đoàn nếu khách không ăn cơm, không được hoàn lại phí.

3. Do yếu tố bất khả kháng (hoả hoạn, thiên tai, giao thông, đình công…) ảnh hưởng đến hành trình, sau khi được sự đồng ý của khách, công ty sẽ điều chỉnh hành trình nhưng không cắt bớt hành trình, hạ thấp chất lượng dịch vụ, vẫn đảm bảo tiến hành lịch trình.

Đặt ngay
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
Tổng tiền
alt
alt

LANDTOUR: TPHCM - THANH HOÁ –PÙ LUÔNG - MAI CHÂU – MỘC CHÂU – SƠN LA – ĐIỆN BIÊN – LAI CHÂU – LÀO CAI – TRUNG QUỐC – NỘI BÀI – TP HCM (08 NGÀY – 07 ĐÊM, Ô TÔ, MÁY BAY)

https://www.vietfamtravel.com/2024/03/landtour-tphcm-thanh-hoa-pu-luong-mai.html
Tình trạng: Còn hàng
Giá mới:
In chương trình tour In chương trình tour
Hành trình: Lịch và Phương tiện di chuyển

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIỆT FAMILY

Địa chỉ: Số 70 , lk 16, kdt Cienco 5 , Tiền Phong, Mê Linh , Tp Hà Nội

Tel: 0969060728 - 0355353288

Email: vietfamtravel1@gmail.com

Website: www.vietfamtravel.vn

Website: www.vietfamtravel.com

Website: www.vietfamtravel.xyz

Zalo
Facebook
Hotline: 0969060728