Chương trình Tour

 



Du Lịch Đông Bắc bao trùm các tỉnh Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang và Quảng Ninh. Hà Giang, nơi đây nổi tiếng với những điệu múa khèn đặc trưng của dân tộc Mèo, Đồng Văn nơi có cao nguyên đá vừa được Unesco công nhận là Công Viên Địa Chất toàn cầu, đứng giữa cao nguyên đá, chúng ta liên tưởng như lạc vào cõi thiên thai bềnh bồng phiêu lãng.., hay hùng vỹ như thác Bản Giốc,..tất cả những điạ danh đó tạo nên một vòng cung du lịch Đông Bắc cuốn hút và thú vị với du khách trong và ngoài nước...


   Ngày 1: TPHCM - HÀ NỘI -  HÀ GIANG ( ăn trưa – tối)

Sáng: HDV đón quý khách tại sân bay Quốc Nội Tân Sơn Nhất làm thủ tục bay Hà Nội cho quý khách. Sau khi đến sân bay Nội Bài xe đón đoàn tại sân bay Nội Bài khởi hành đi Hà Giang - mảnh đất địa đầu tổ quốc, trên đường đi Quý khách chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình vùng Tây Bắc với những đồi chè, rừng cọ xanh mướt, những ruộng bậc thang trên các sườn đồi…Trưa: Đoàn ăn trưa trên đường đi.

Chiều: Đến Hà Giang, đoàn vào thăm quan làng văn hóa Bản Tha của người Tày, thăm quan cửa khẩu Thanh Thủy – nơi đầu nguồn sông Lô, chụp ảnh tại cột mốc biên giới.

16h00: Đoàn về khách sạn tại thành phố Hà Giang nghỉ ngơi, ăn tối.

  Ngày 2:  HÀ GIANG – ĐỒNG VĂN  (ä ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng Điểm tâm sáng. Trả phòng. Đoàn khởi hành đi thăm quan Cao nguyên đá Đồng Văn. Trên đường đi ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ của núi rừng biên cương Hà Giang. Dừng chân chụp hình lưu niệm tại  Cổng Trời Quản Bạ, ngắm núi Cô Tiên (Núi Đôi Quản Bạ) kỳ vĩ.  Đến Đồng Văn, đoàn tham quan Di tích nhà Vương – Nhà của Vua Mèo Vương Chí Sình với công trình kiến trúc cổ mang đậm phong cách Trung Hoa. Ăn trưa.

Chiều:   Tiếp tục tham quan xã Lũng Cú – Điểm cực bắc xa xôi, mảnh đất địa đầu của Tổ quốc, ghé thăm quan Đồn Biên phòng Lũng Cú, chụp hình lưu niệm trước cột cờ Lũng Cú. 
Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Đồng Văn.

   Ngày 3: ĐỒNG VĂN - MÈO VẠC – CAO BẰNG (ä ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi đoàn ăn sáng,  xe đưa Quý khách khởi hành đi Cao Bằng, đoàn có dịp dừng chân chinh phục một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” nổi tiếng nhất của Việt Nam – Đèo Mã Pí Lèng, có độ cao 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co..đem lại cho quý khách một trải nghiệm vô cùng thú vị. Vượt qua 20km đường đèo, đoàn dừng chân chụp ảnh bên điểm dừng chân của đèo Mã Pì Lèng, từ đây nhìn xuống sông Nho Quế như một dải lụa uốn theo sườn đèo. Đoàn lên thuyền ngồi ngắm cảnh và chụp hình bên dòng sông Nho Quế.

Cùng với Mã Pì Lèng hiểm trở, sông Nho Quế đã trở thành huyền thoại, đi vào thơ ca và là một trong những biểu tượng của Hà Giang. Nho Quế là một trong những con sông đẹp nhất miền hoa đá Hà Giang. Từ trên cao nhìn xuống, dòng sông Nho Quế như sợi chỉ xanh lung linh, ẩn hiện giữa núi rừng đại ngàn đông bắc. Nằm dưới chân những ngọn núi tai mèo hiểm trở của Hà Giang, dòng sông Nho Quế quanh năm êm đềm chảy giữa những vách đá, tạo thành một đường biên giới màu xanh biếc.

Trưa: Qúy khách ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi
Chiều
: Đoàn di chuyển về TP Cao Bằng tham quan khu di tích c Bó - nằm trên địa bàn xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, Thăm nơi ở và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến từ 1941 đến 1945, Suối Lê Nin - Núi Các Mác. Đoàn vào viếng và thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Nông Văn Dền (tức Kim Đồng)

Tối: Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, ăn tối.

Ngày 4: CAO BẰNG - THÁC BẢN GIỐC- ĐỘNG NGƯỜM NGAO  (ä ăn 3 bữa)

Sáng: Xe đưa quý khách đi thăm thác Bản Giốc – một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những khối nước khổng lồ từ độ cao 30m đổ xuống trông xa như ba giải lụa trắng tuyệt đẹp. Đây là thác nước nằm trên sông Quây Sơn tại biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nếu nhìn từ phía dưới chân thác, phần thác bên trái và nửa phía tây của thác bên phải thuộc chủ quyền của Việt Nam nửa phía đông của thác bên phải thuộc chủ quyền của Trung Quốc

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn tiếp tục thăm quan Động Ngườm Ngao, Ngườm Ngao là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Cao Bằng. Hang động có tổng chiều dài 2144 mét, gồm 3 cửa chính: Ngườm Ngao, Ngườm Lồm và Bản Thuôn. Theo các nhà nghiên cứu khoa học, hang động này là hang động đá vôi được hình thành cách ngày nay khoảng 400 triệu năm.

Tối: Đoàn đến nhà hàng ăn tối, nghỉ đêm tại Cao Bằng.

Ngày 5: CAO BẰNG v LẠNG SƠN  (ä ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn tại Cao Bằng khởi hành về Lạng Sơn, trên đường đoàn vào tham quan và mua sắm tại cửa khẩu Tân Thanh, tham quan chùa Tân Thanh, check in, chụp hình tại cửa khẩu…

Đoàn tiếp tục tham quan và dâng hương tại đền mẫu Đồng Đăng – nơi thờ đức thánh mẫu Liễu Hạnh – một trong tứ bất tử của Việt Nam, vô cùng linh thiêng, nằm ngay sát biên giới Việt – Trung.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng với những đặc sản nổi tiếng của vùng văn hoá xứ Lạng như: Vịt quay lá móc mật, khâu nhục, khoai môn Lệ Phố.

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn vào tham quan và mua sắm tại chợ Đồng Đăng – chợ biên giới cửa khẩu.

15h00: Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Đoàn ăn tối, sau đó đoàn tự do dạo chơi và tham quan chợ đêm Kỳ Lừa…Đoàn nghỉ đêm tại TP Lạng Sơn.

Ngày 6: LẠNG SƠN v NỘI BÀI - TPHCM (ä ăn sáng – trưa – chiều)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn.

09h00: Đoàn trả phòng, tiếp tục thăm quan và dâng hương cầu bình an tại Chùa Tam Thanh – đây là một ngôi chùa đặc biệt, được bố trí trong hang đá, không có kiểu kiến trúc giống như những ngôi chùa khác. Hệ thống thờ tự được sắp xếp theo kiểu "tiền Phật hậu Thánh". Đặc biệt trong chùa còn lưu giữ bức phù điêu Adiđà có niên đại vào thế kỷ XVII được tạc theo thế đứng vào vách đá trong hình một lá bồ đề là một nét độc đáo của di tích. Thăm quan thành nhà Mạc. 

10h30: Đoàn vào mua sắm tại chợ Đông Kinh – nơi được mệnh danh là “Bách hoá của mọi nhà”

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

13h30: Tạm biệt Lạng Sơn, đoàn khởi hành về Nội Bài

17h00: Xe đưa quý khách đến Nội Bài ăn nhẹ tại nhà hàng, sau đó di chuyển vào sân bay đáp chuyến bay lúc 21h00 và 22h00 về TP Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình, HDV chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN THAM QUAN VUI VẺ!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: (VNĐ)/NGƯỜI LỚN

ĐOÀN TỪ 15 - 19 NGƯỜI LỚN

ĐOÀN TỪ 20 – 24 NGƯỜI LỚN

ĐOÀN TỪ 25 NGƯỜI TRỞ LÊN

6.750.000 (vnđ)

6.250.000 (vnđ)

5.995.000 (vnđ)

 

 

DỊCH VỤ TOUR BAO GỒM:

- Khách sạn đầy đủ tiện nghi, nghỉ 5 đêm tại khách sạn

 (1 đêm tại Đồng Văn nghỉ khách sạn 2 sao + 4 đêm nghỉ khách sạn 3 sao đẹp tại trung tâm (02 người/phòng, lẻ người ghép ngủ phòng 3)

- Các bữa ăn theo chương trình 11 bữa chính, tiêu chuẩn 150.000/bữa và 05 bữa sáng ăn tại khách sạn.

- Xe ôtô đời mới, máy lạnh phục vụ thăm quan theo chương trình.

- Vé thắng cảnh các điểm tham quan có trong chương trình.

- Hướng dẫn viên có chuyên môn, nhiệt tình, chu đáo dẫn đoàn suốt tuyến.

- Nước uống aquafina 500ml/người/ngày.

- Bảo hiểm du lịch mức tối đa 60 triệu đồng/trường hợp.

- Quà tặng: Mũ du lịch

 

DỊCH VỤ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Đồ uống trong bữa ăn, thuế VAT

- Vé máy bay khứ hồi TPHCM – Hà Nội – TPHCM

- Các chi phí cá nhân khác: Phòng đơn, điện thoại, giặt là, đồ uống trong bữa ăn,…

- Tiền Típ cho HDV và lái xe địa phương

 

GIÁ TOUR TRẺ EM:

- Trẻ em dưới 5 tuổi mua vé máy bay  (miễn phí giá tour, bố mẹ tự lo cho bé)

- Trẻ em  từ 5 – dưới 10 tuổi tính 60% giá tour (ngủ chung phòng với bố mẹ, ăn suất tiêu chuẩn trẻ em)

- Trẻ em 10 tuổi trở lên tính như người lớn

Đặt ngay
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
Tổng tiền
alt
alt

LANDTOUR: Du hành Đông Bắc NỘI BÀI - HÀ GIANG – ĐỒNG VĂN - CAO BẰNG - LẠNG SƠN – NỘI BÀI (6 ngày 5 đêm, phương tiện máy bay, ô tô)

https://www.vietfamtravel.com/2024/03/landtour-du-hanh-ong-bac-noi-bai-ha.html
Tình trạng: Còn hàng
Giá mới:
In chương trình tour In chương trình tour
Hành trình: Lịch và Phương tiện di chuyển

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIỆT FAMILY

Địa chỉ: Số 70 , lk 16, kdt Cienco 5 , Tiền Phong, Mê Linh , Tp Hà Nội

Tel: 0969060728 - 0355353288

Email: vietfamtravel1@gmail.com

Website: www.vietfamtravel.vn

Website: www.vietfamtravel.com

Website: www.vietfamtravel.xyz

Zalo
Facebook
Hotline: 0969060728