Chương trình Tour


LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

NGÀY 01: HÀ NỘI – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn trưa – tối)

04h00 sáng: Xe và hướng dn viên công ty du lịch đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay lúc 07h00 -> 08h00 vào TP Hồ Chí Minh.

08h10: Xe và HDV công ty đón đoàn tại sân bay đưa đoàn di chuyển đến tham quan thành phố mang tên Bác với các địa danh nổi tiếng như:

·       Dinh Độc Lập (Dinh Thống Nhất): Công trình kiến trúc nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, nó đã được thủ tướng chính phủ Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt.

·       Nhà Thờ Đức Bà: Một tuyệt tác kiến trúc - một công trình tiêu biểu góp phần tạo nên diện mạo đô thị Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh. Công trình cũng ghi nhận sự du nhập, giao lưu và tiếp biến của văn hóa - kiến trúc Đông - Tây.

·       Bưu Điện Thành Phố: Là điểm đến tham quan không thể thiếu của du khách khi đến thành phố Hồ Chí Minh, một công trình kiến trúc cổ, có hơn 120 năm tuổi. Tự do tham quan và mua sắm tại chợ Bến Thành – Biểu tượng của TP Hồ Chí Minh

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn đi tham quan các địa danh:

·       Bảo tàng chứng tích chiến tranh trên đường Võ Văn Tần: Là bảo tàng chuyên đề nghiên cứu, sưu tầm, lưu trữ, bảo quản và trưng bày những tư liệu, hình ảnh, hiện vật về những chứng tích tội ác và hậu quả của các cuộc chiến tranh mà các thế lực xâm lược đã gây ra đối với Việt Nam

·       Chùa Vĩnh Nghiêm: Chùa tọa lạc trên một khuôn viên rộng thoáng, theo lối kiến trúc tiêu biểu của những ngôi chùa ở miền Bắc. Cả tên và kiến trúc của ngôi chùa được lấy nguyên mẫu từ một ngôi chùa gỗ ở Bắc Giang, trung tâm của phái Trúc Lâm Yên Tử. Chùa Vĩnh Nghiêm là một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Sài Gòn. Nét độc đáo của chùa là ngôi tháp đá cao 14 m với 7 tầng, được xây dựng và trạm trổ với những hoa văn, họa tiết theo phong cách văn hóa đời Lý - Trần. Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ở trung tâm thành phố, chùa luôn là điểm viếng đông du khách tham quan, hành hương.

Tối: Xe đưa Quý khách đến nhà hàng ăn tối, tự do thăm quan dạo chơi TP HCM.

Đoàn nghỉ đêm tại TP HCM.

NGÀY 02: TP HCM – MỸ THO – BẾN TRE – ĐỒNG THÁP (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe đón đoàn khởi hành đi Mỹ Tho. Đoàn đến bến tàu du lịch Mỹ Tho bắt đầu chương trình thăm quan:

ü  Du thuyền trên sông Tiền ngắm cảnh bốn cù lao Long,Lân, Qui, Phụng. Tham quan những bè cá nổi dọc theo sông Tiền, cầu Rạch Miễu.

ü  Đến cồn Thới Sơn tản bộ dọc theo đường làng, tham quan vườn cây ăn trái thưởng thức các loại trái cây theo mùa, trà mật ong, nghe nhạc tài tử Nam Bộ.

ü  Dùng xuồng chèo len lỏi theo rạch nhỏ thám hiểm rạchdừa nước thiên nhiên.

ü  Trở lại thuyền lớn, xuôi dòng nước thuyền tiếp tục đưa khách tham lò kẹo dừa đặc sản Bến Tre, tham quan lò bánh tráng.

ü  Đoàn khởi hành đi xe ngựa dạo quanh đường làng của tỉnh Bến Tre, sau đó trở lại thuyền khởi hành về lại Mỹ Tho.

11h30: Đoàn ăn trưa tại Mỹ Tho.

Chiều: Đoàn quay trở lại bến tàu, lên xe về TP Cao Lãnh – Đồng Tháp nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại TP Cao Lãnh.

NGÀY 03: ĐỒNG THÁP – CẦN THƠ (ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00 Xe ô tô và HDV đón đoàn đến tham quan bảo tàng Đồng Tháp - Nằm trong khuôn viên khoảng 11.000m2, Bảo tàng được chia làm 2 khu: Nhà trưng bày và khu ngoài trời.

Nhà trưng bày gồm 2 tầng với diện tích sử dụng trưng bày hơn 1.400m2 với hàng nghìn hiện vật gốc và nhiều tài liệu khoa học thể hiện các chuyên đề chính: – Thiên nhiên – Đất nước – Con người Đồng Tháp trong quá trình khai hoang mở đất;

Hình ảnh anh hùng của quân và dân Đồng Tháp trong cuộc chiến tranh chống Pháp và Mỹ và nét sinh hoạt văn hóa của cư dân đồng bằng sông Cửu Long.

09h00: Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn đến thăm quan khu di tích lăng mộ cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - với diện tích 3,6 ha nằm cạnh ngay trong nội ô TP.Cao Lãnh.

 

Khu di tích là công trình ghi ơn cụ Nguyễn Sinh Sắc - nguời đã sinh thành ra vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam - chủ tịch Hồ Chí Minh. Công trình xây dựng được khánh thành ngày 13/12/1977
Toàn bộ khu di tích chia làm ba khu vực : Khu mộ cụ Phó bảng, nhà sàn Bác Hồ và ao sen.

Bên trong khu mộ có nhà trưng bày về cuộc đời của Cụ Nguyễn Sinh Sắc. Tất cả những công trình nơi đây không những được xây dựng rất kỳ công mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

10h30: Đoàn khởi hành đến tham quan Khu căn cứ Xẻo Quýt với diện tích khoảng 50 ha, trong đó có 20 ha rừng tràm nguyên sinh, thuộc 2 xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp. Nơi đây khi xưa cỏ dại hoang vu , kênh rạch chằng chịt, lau sậy mịt mùng nhưng ngày nay Xẻo Quýt đã trở thành một khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Đồng Tháp.

Xẻo Quýt là căn cứ cách mạng (từ năm 1960-1975) của cơ quan Tỉnh ủy Đồng Tháp lãnh đạo nhân dân kháng chiến chống Mỹ. Đến Xẻo Quýt du khách sẽ cảm nhận ngay một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.Tham quan Xẻo Quýt mùa nước lên, trên chiếc xuồng ba lá, những cô du kích áo bà ba, khăn rằn, nón tai bèo đưa du khách luồn lách qua những con rạch nhỏ hoang sơ để vào những di tích nằm khuất trong rừng tràm mênh mông.

Ngoài ra, Xẻo Quýt còn làm say lòng du khách với khu vui chơi, du lịch dã ngoại rộng 25ha với những dòng kênh, cánh đồng, ao sen...

Đoàn ăn trưa tại KDL Xẻo Quýt

Chiều: Đoàn di chuyển về Cần Thơ, trên đường vào tham quan Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê tọa lạc tại số 255A, đường Nguyễn Huệ, phường 2, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng ThápViệt Nam. Ngoài giá trị kết hợp giữa hai lối kiến trúc Đông– Tây, ngôi nhà cổ còn nổi tiếng bởi liên quan với một cuộc tình không biên giới của một cô gái Pháp (Marguerite Duras, về sau là nhà văn) và chàng công tử người Việt gốc Hoa (Huỳnh Thủy Lê, con chủ nhà) giàu có vào những năm đầu thế kỷ 20.

15h00: Trên đường đi đoàn vào tham quan Chùa Phước Kiểng, hay còn gọi là chùa Lá Sen, được xây dựng với nền kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn Phật Giáo. Điểm nhấn nổi bật nhất của chùa chính là những lá sen khổng lồ với đường kính tư 1,5m đến 2n, dày, gân lá to, mép cao đến 4-5 cm giống như một cái nia trông lạ mắt. lá sen này có thể chịu được sức nặng của một người lớn 70kg, nếu không được tận mắt nhìn thấy, chắc có người sẽ hoài nghi rằng dưới lá sen khổng lồ kia chắc có khung thép đỡ.

Tối: Đoàn đến khách sạn tại Cần Thơ nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

19h00 Đoàn ăn tối trên du thuyền Cần Thơ.

NGÀY 04: CẦN THƠ – CHỢ NỔI – KDL MỸ KHÁNH (ăn sáng,trưa)

Sáng: 05h00: Quý khách dậy sớm lên thuyền đi tham quan Chợ Nổi Cái Răng, một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, tìm hiểu nét sinh hoạt, mua bán trên sông của người dân ở vùng sông nước Miền Tây, Quý khách trực tiếp tham gia mua bán với thương lái Miền Tây và thưởng thức trái cây mua được trên chợ Nổi.

07h30: Thuyền về tới bến, Quý khách về khách sạn ăn sáng.

09h00: Đoàn vào thăm quan làng du lịch Mỹ Khánh, tại đây quý khách thỏa sức khám phá, tìm hiểu về đời sống cư dân miệt vườn như: tham quan Nhà cổ Nam bộ, thưởng thức chương trình văn nghệ “Đờn ca tài tử”,  tham quan Làng nghề văn hóa truyền thống, vườn cây ăn trái, tự do sử dụng các dịch vụ tại chỗ như đi xe ngựa, bơi thuyền, Taxi điện, đua heo, đua chó, xiếc khỉ, câu cá sấu…

Trưa: Đoàn ăn trưa tại khu du lịch Mỹ Khánh.

Chiều: Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay buổi chiều về Hà Nội. Xe đón đoàn tại sân bay đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình, HDV chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn.

GIÁ TRỌN GÓI CHO MỘT KHÁCH: 4.550.000 (vnđ)

(áp dụng cho đoàn từ 15 người lớn trở lên)

 

 

DỊCH VỤ TOUR BAO GỒM:
-    Xe du lịch 29 ghế đời mới đưa đón đoàn tại sân bay Nội Bài và phục vụ tham quan theo chương trình.

-        Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, ngủ 03 đêm, 02 khách/phòng (lẻ người ngủ phòng 3)

-        Ăn chính 07 bữa x  180.000 vnđ/suất/bữa

-        Ăn sáng 03 bữa buffet tại khách sạn.

-        Vé + thuyền tham quan Khu Du Lich Cồn Phụng

-        Tàu thăm Chợ Nổi Cái Răng,

-        Nghe Đờn Ca Tài Tử

-        Vé vào cửa một lần tại các điểm thăm quan có trong chương trình

-        Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, chu đáo, kinh nghiệm.

-        Bảo hiểm du lịch với mức tối đa 60.000.000 vnđ

-        Quà tặng: Mũ du lịch, Nước suối (01 chai 0,5l/khách/ngày).

 

DỊCH VỤ TOUR KHÔNG BAO GỒM

-          Chi phí cá nhân (giặt là, điện thoại..), đồ uống tự gọi trong các bữa ăn,

-      Các chi phí tham quan vận chuyển ngoài chương trình,

-          Vé máy bay khứ Hồi: Hà Nội – TP HCM/ Cần Thơ – Hà Nội

-          Thuế VAT

 

GIÁ TOUR TRẺ EM:

-        Trẻ em từ  dưới 5 tuổi: miễn phí tiền dịch vụ tour ( ăn ngủ cùng bố mẹ, bố mẹ tự thanh toán chi phí phát sinh cho bé trong quá trình đi tour, 2 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em,trẻ em thứ 2 đi kèm tính 50% chi phí tour).

-        Trẻ em 5- dưới 10 tuổi thanh toán: 60% chi phí tour

-        Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn,

Đặt ngay
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
Tổng tiền
alt
alt

HÀ NỘI – TP HỖ CHÍ MINH – MỸ THO – BẾN TRE – ĐỒNG THÁP – CẦN THƠ – HÀ NỘI (04 NGÀY 03 ĐÊM, Ô TÔ, MÁY BAY)

https://www.vietfamtravel.com/2024/03/ha-noi-tp-ho-chi-minh-my-tho-ben-tre_01320135310.html
Tình trạng: Còn hàng
Giá mới:
In chương trình tour In chương trình tour
Hành trình: Lịch và Phương tiện di chuyển

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VIỆT FAMILY

Địa chỉ: Số 70 , lk 16, kdt Cienco 5 , Tiền Phong, Mê Linh , Tp Hà Nội

Tel: 0969060728 - 0355353288

Email: vietfamtravel1@gmail.com

Website: www.vietfamtravel.vn

Website: www.vietfamtravel.com

Website: www.vietfamtravel.xyz

Zalo
Facebook
Hotline: 0969060728